ประเมินอาการและปรึกษาแพทย์

เนื่องด้วยสถานการณ์ โควิด-19 ทางคลินิกมลพิษออนไลน์
โดยกลุ่มศูนย์การแพทย์เฉพาะทางด้านอาชีวเวชศาสตร์ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
จึงได้ทำการเปิดช่องทางพิเศษเกี่ยวกับ โควิด-19 สำหรับการให้คำปรึกษาและดูแลบุคลากรทางการแพทย์โดยเฉพาะ
ดังนั้นหากท่านเป็นบุคลการทางการแพทย์และมีข้อสงสัยในอาการเกี่ยวกับ โควิด-19 ของท่าน
ทางเรายินดีให้คำปรึกษาท่านในทันที ท่านต้องการรับคำปรึกษาหรือไม่?

ท่านสามารถประเมินอาการ/โรค จากการสัมผัสสิ่งแวดล้อม ของตนเองได้อย่างสะดวก รวดเร็วภายในเวลาเพียง 1 นาที
และทราบผลเบื้องต้นได้ในทันที พร้อมกับรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

VDO ความรู้และข่าวสารมลพิษ

37 คำถามที่พบบ่อย

จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด : 8233 ครั้ง